Quora là gì? Hướng dẫn sử dụng Quora

 Nếu các bạn vẫn chưa biết Quora là gì hay vẫn còn mơ hồ về Quora? Thật tốt cho bạn, dịch vụ entity seo sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn về Quora. Và chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Quora đơn giản nhât. Các bạn hãy nhớ rằng, Quora là ứng dụng giúp bạn giao lưu, chia sẻ với mọi người thông qua cách đặt câu hỏi để nhận được những câu trả lời từ mọi người và trả lời các câu hỏi của người khác. Đặc biệt, bạn có thể học hỏi nhiều kiến thức, cập nhật những tin tức mới mỗi ngày thông qua ứng dụng này.

1. Thông tin về ứng dụng Quora 

  • Nền tảng: iOS 11.0 trở lên, Android 5.0 trở lên
  • Dung lượng: iOS ~ 36.3MB, Android ~8.4
  • Loại ứng dụng: Tin tức và Tạp chí
  • Nhà phát hành: Quora, Inc.

2. 7 ưu điểm chính của ứng dụng Quora cần nắm rõ

2.1. Đặt câu hỏi để nhận được câu trả lời hữu ích từ mọi người

Lưu ý, để đặt câu hỏi trên ứng dụng Quora, bạn cần tạo phải tài khoản miễn phí thông qua tài khoản Facebook hoặc tài khoản Google. Hoặc bạn có thể đăng ký bằng cách sử dụng địa chỉ email của mình. Tiếp theo, bạn bắt đầu đặt câu hỏi về những chủ đề mình đang quan tâm để nhận được những câu trả lời hữu ích từ mọi người trong cộng đồng. Khi đặt câu hỏi, bạn có thể thiết lập quyền riêng tư cho câu hỏi như: công khai danh tính của bạn, ẩn danh tính, công khai danh tính nhưng không hiển thị câu hỏi này trong hồ sơ của bạn.
>> Xem thêm: Thin content
Đặt câu hỏi để nhận được câu trả lời hữu ích từ mọi người - Quora
Đặt câu hỏi để nhận được câu trả lời hữu ích từ mọi người – Quora

2.2. Trả lời câu hỏi và chia sẻ những thông tin, kiến thức của bạn thông qua Quora

Nếu bạn muốn trả lời những câu hỏi của mọi người và chia sẻ những thông tin, kiến thức, quan điểm của bạn về chủ đề bài viết? Bạn có thể để lại bình luận dưới bài viết đó. Trả lời các câu hỏi của mọi người sẽ giúp bạn có số lượng theo dõi, lượt xem hồ sơ cá nhân tăng lên (hình thức tương tác tốt).

Trả lời câu hỏi và chia sẻ những thông tin, kiến thức của bạn thông qua Quora
Trả lời câu hỏi và chia sẻ những thông tin, kiến thức của bạn thông qua Quora

2.3. Quora – Cập nhật tin tức mới mỗi ngày từ bạn bè

Thông qua ứng dụng Quora, bạn có thể cập nhật tin tức mới nhất qua các bài viết, câu hỏi của bạn bè trên ứng dụng. Bạn cũng có thể gửi tin nhắn trò chuyện cùng bạn bè ngay trên Quora như các trang mạng xã hội khác.

Quora - Cập nhật tin tức mới mỗi ngày từ bạn bè
Quora – Cập nhật tin tức mới mỗi ngày từ bạn bè

2.4. Cách tạo bài viết đăng tải dễ dàng

Chắc chắn rằng, bạn có thể tạo một trang blog dành riêng cho mình ngay trên ứng dụng Quora. Và cách tạo các bài viết một cách dễ dàng để nói lên những cảm xúc, suy nghĩ của bạn về cuộc sống, về những chủ đề bạn đang quan tâm.

Cách tạo bài viết đăng tải dễ dàng
Cách tạo bài viết đăng tải dễ dàng

2.5. Theo dõi mọi người để biết được thông tin nhanh hơn

Nhấn nút Follow nếu bạn quan tâm, yêu thích một ai đó để giúp bạn có thể theo dõi người bạn đã Follow. Khi người này có hành động gì mới, Quora sẽ lập tức gửi thông báo cho bạn. Những bài viết, câu hỏi của người được theo dõi sẽ ưu tiên hiển thị trên trang chủ của bạn.

Theo dõi mọi người để biết được thông tin nhanh hơn
Theo dõi mọi người để biết được thông tin nhanh hơn

2.6. Tìm kiếm bài viết, bạn bè theo tên

Được biết, ứng dụng Quora hỗ trợ cho bạn công cụ tìm kiếm mạnh mẽ, nhanh chóng. Nhanh, gọn, đơn giản thông qua các thủ thuật như: Bạn chỉ cần nhập tên bài viết hoặc tên bạn bè, đợi vài giây sau, ứng dụng sẽ trả kết quả lại cho bạn. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bất những thông tin có trên ứng dụng Quora.

Tìm kiếm bài viết, bạn bè theo tên
Tìm kiếm bài viết, bạn bè theo tên

2.7. Thông báo đến bạn những tin tức mới 

Khi có tin mới thuộc chủ đề bạn theo dõi như kinh tế, chính trị, khoa học,… hoặc bạn Follow một ai đó, ứng dụng sẽ tự động gửi thông báo về cho bạn. Giúp bạn sẽ cập nhật những tin tức mới nhanh nhất và không bỏ lỡ những thông tin nóng hổi mà bạn quan tâm.

Thông báo đến bạn những tin tức mới 
Thông báo đến bạn những tin tức mới

3. Kết luận về ứng dụng Quora

Tóm lại. Quora – một nền tảng trả lời câu hỏi và chia sẻ kiến thức trực tuyến, đã trở thành một nguồn thông tin phong phú và đáng tin cậy cho mọi người trên toàn thế giới. Từ khi ra mắt vào năm 2009, Quora đã thu hút hàng triệu người dùng và trở thành một cộng đồng đa dạng với đủ các chủ đề từ khoa học, công nghệ đến nghệ thuật, văn hóa và cuộc sống hàng ngày. Bài viết này giúp bạn tận dụng tối đa nền tảng này, và hướng dẫn sử dụng Quora.

Với những tính năng nổi bật của ứng dụng Quora giúp bạn cập nhật những tin tức mới từ mọi người trong cộng đồng và dễ dàng tương tác với mọi người bằng cách bình luận hoặc đặt câu hỏi. Bạn còn ngại gì không tải ngay ứng dùng và trải nghiệm. Và đừng quên để lại bình luận dưới bài viết để chia sẻ về những cảm nghĩ của bạn về ứng dụng này nhé. Xem nhiều kiến thức về SEO tại Dịch vụ entity seo.

 

Tác giả Ngô An Phúc

Liên hệ trực tiếp

✅Tên sản phẩm:Quora
✅Ưu điểm:Dùng Quora hiệu quả, dễ sử dụng
✅Hướng dẫn:Sử dụng Quora
✅Hotline:0388809015

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ entity seo tăng trust, index cực nhanh

Dịch vụ entity social seo top thần tốc - tăng trust uy tín nhất Việt Nam

Bảng giá dịch vụ Entity uy tín - chất lượng số 1 Việt Nam