Entity SEO là gì và tại sao nó quan trọng?

Theo một nghiên cứu gần đây, Entity SEO có thể giúp tăng tỷ lệ nhấp chuột (CTR) lên đến 30% và giảm tỷ lệ thoát trang (bounce rate) xuống 20%. Đây là những con số ấn tượng cho bất kỳ website nào. Nhưng Entity SEO là gì và làm sao để áp dụng nó cho website của bạn? Trong bài viết này, Dichvuentityseo sẽ chia sẻ với bạn những kiến thức và kinh nghiệm về Entity SEO và Entity Building. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Tổng quan khái niệm về Entity SEO 

Entity là gì? 

Google định nghĩa thực thể (Entity) là bất kỳ điều gì chỉ có một và duy nhất một, được xác định rõ ràng và không nhầm lẫn với bất kỳ điều gì khác. Vì vậy, một thực thể không nhất thiết phải là một vật thể cụ thể như: người, nơi chốn, sự kiện…mà một thực thể cũng có thể là một màu sắc, ý tưởng, khái niệm, ngày tháng hay ngày lễ nào đó….
Lấy thực thể “Barack Obama” làm ví dụ:
  • Barack Obama [thực thể] là tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ [mối quan hệ]
  • Barack Obama [thực thể] là người Mỹ gốc Phi đầu tiên giữ chức vụ tổng thống Hoa Kỳ [mối quan hệ]
Chúng ta có thể thấy, mỗi thực thể đều có những kết nối, những mối quan hệ nhất định. Bằng việc đọc hiểu, sắp xếp và phân loại Google có thể dễ dàng hiểu được thực thể mà bạn muốn nói đến hoặc trả lời một truy vấn “tìm kiếm thực thế” một cách chính xác nhất.

Entity Building là gì? SEO nội dung theo entity là làm gì?

Entity là một thực thể trên internet, vậy Entity Building chính là việc làm thế nào để Google dễ dàng hiểu được thực thể mà bạn muốn nói đến.
Những yếu tố quan trọng để xây dựng lên hệ thống Entity Building hoàn chỉnh có thể đề cập tới các yếu tố sau:
  • Semantic Keyword
  • Semantic content
  • Business Entity
  • Peronal Entity
  • Links Entity
  • Schema
  • ...

2. Tại sao Entity lại quan trọng với SEO?

Google đã nâng cấp công cụ tìm kiếm của mình lên một tầm cao mới với bản cập nhật Hummingbird vào ngày 26 tháng 9 năm 2013. Theo blog của Danny Sullivan về thuật toán Hummingbird, anh ấy cho biết Google đang áp dụng công nghệ Web ngữ nghĩa một cách hiệu quả trong khi vẫn giữ lại những phần quan trọng của thuật toán cũ.
Thuật toán Google Hummingbird
Thuật toán Google Hummingbird
Google đã tạo ra một cách mới để trả lời câu hỏi của người dùng bằng cách sử dụng công nghệ ngữ nghĩa. Hệ thống này sẽ cho ra kết quả chính xác và nhanh chóng, vì nó hiểu được ý định của người dùng hơn là chỉ dựa vào các từ khóa. Điều này có nghĩa là Google sẽ xếp hạng trang web theo các thực thể mà chúng đại diện, chứ không phải theo các liên kết văn bản.
Entity Building là một yếu tố quan trọng trong SEO. Chúng tôi đã áp dụng Entity Building trong nhiều dự án SEO theo phương pháp SEO tổng thể và nhận ra rằng:
  • Entity giúp google dễ dàng xác định thực thể bạn đang nói tới, giúp Google biết và hiểu được website của bạn.
  • Thúc đẩy thứ hạng từ khóa của website nhất là với các trang được entity.
  • Thời gian triển khai nhanh chóng, đạt hiệu quả từ 15 – 45 ngày.
  • Tạo độ trust cao cho domain đối với google.
  • Đem lại tính bền vững và lâu dài.
  • Giúp website phục hồi nhanh hơn nếu bị đối thủ chơi xấu.

* Xem thêm thông tin đầy đủ về dịch vụ entity


Tác giả: Võ Tiến Sĩ - https://dichvuseouser.com/

LIÊN HỆ ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ SEO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Website:https://dichvuseouser.com/
Địa chỉ:Số 38 Đường A4, Phường 12, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
Facebook:https://www.facebook.com/profile.php?id=100093350845700
Hotline:0388809015

Nhận xét

  1. Dịch vụ Entity SEO đang trở thành xu hướng tất yếu trong việc tối ưu hóa website cho công cụ tìm kiếm. Nó rất quan trọng giúp nhận diện thương hiệu đồng thời khẳng định được sự úy tín của Website. Good.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Quora là gì? Hướng dẫn sử dụng Quora

CHĂM SÓC SOCIAL ENTITY TỐT NHẤT VIỆT NAM

Dịch vụ entity seo tăng trust, index cực nhanh